วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

ระยะทางของการซื้อเเละขายที่ย่นย่อ

ระยะทางของการซื้อเเละขายที่ย่นย่อ

ในยุคนี้สื่อสารมวลชนเเละช่องทางสื่อต่างๆไม่ได้จำกัดอยู่ที่เสาก้างปลาหรือจานเคเบิลเเพงๆเเล้ว เเต่พบว่ายิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ เทคโนดลยีก้าวไปข้างหน้าเท่าไหร่เสมือนว่าการย่นย่อของพฤติกรรมของผู้ซื้อเเละขายเปลี่ยนไปมากเท่านั้น ตอนนี้หากคุณจะซื้อเรื่องสำอางก็ไม่ต้องไปเดินห้างให้เมื่อย จะซื้อเครื่องกรองน้ำก็ไม่ต้องไปดูถึงที่ มีเซลมาให้ถึงบ้านผ่านหน้าจอทีวี การขายที่ลดระยะทางเเละย่นย่อนี้ทำให้พ่อค้าคนกลางจะถูกลดบทบาทลง กลายเป็นระหว่าง ผู้ผลิต > ผู้ขายส่ง(หรือบางทีขายปลีกผสมกันไป) > ผู้ซื้อ ได้ทันที การเปลี่ยนเเปลงนี้จะค่อยๆเริ่ม ค่อยๆเริ่มเเละขยายวงกว้างไปตามเวลาเเละการปรับตัวของผู้ชม ทีนี้อยู่ที่ผู้ขายเเล้วล่ะว่า .....จะปรับตัวตามทันยุคเเห่งการซื้อบนหน้าจอนี้หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น